Thứ Năm, 15 tháng 7, 2021

Phòng dịch Covid bằng Chloramin B

     Hiện nay, dịch dã đã ở khắp các tỉnh thành. Tất cả Cơ quan ban ngành, các Công ty sản xuất, Công ty thương mại và dịch vụ đều tiến hành phun khử trùng để bảo vệ nhân viên. 

    Việc làm này rất tốt, Chloramin có thể tiêu diệt toàn bộ Vi khuẩn, Virus có trên các bề mặt. Ngăn chặn sự xâm nhập của virus vào người chúng ta thông qua tiếp xúc. 

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang cung cấp Chloramin B, và cũng nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ khử trùng khử khuẩn. Để phun khử trùng khử khuẩn, đảm bảo tốt yêu cầu, cần thiết phải sử dụng đúng loại Chloramin do Bộ Y tế cấp phép. Trên thị trường có nhiều loại dùng để khử trùng, khử khuẩn: Ví dụ clorin dùng cho hồ bơi, dùng cho vệ sinh nhà xưởng...., mùi thì giống nhau, nhưng độ tinh khiết và tinh chế khác nhau (cũng giống như thuốc đau bụng cho Lợn và cho người...)

    Các đơn vị khi mua sản phẩm Chloramin nên lưu ý vấn đề này. Hoặc khi thuê dịch vụ khử khuẩn, cần thiết phải kiểm tra nguồn gốc và giấy phép lưu hành sản phẩm trước khi phun khử trùng.

    Mong tình hình dịch bệnh qua nhanh, để vấn đề này không cần phải lưu ý thêm nữa

    Việt Nam cố lên



PEST Solutions

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Giải Pháp Côn Trùng Việt Nam

Dịch vụ kiếm soát và xử lí các loài côn trùng gây hại và sinh vậy gây hại. Cam kết an toàn và hiệu quả tại Nha Trang, Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Khách Hàng